วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เงิบ!! ภาพหลุด Samsung Galaxy S5 Prime เป็นของปลอม!

!! ภาพหลุด Samsung S5 Prime เป็นของปลอม!

          วันนี้ทีมงาน Sanook! Hitech มีข่าวอัพเดทล่าสุดสดๆร้อนๆกันเลยทีเดียวกับข่าวของ Samsung Galaxy S5 Primeที่พึ่งหลุดออกมาเมื่อวานนี้เองครับ โดยภาพหลุดที่ออกมานั้นมีผู้คนไม่น้อยที่หลงเชื่อไปแล้ว และบางคนก็พิสูจน์จนในที่สุดก็พบความจริงว่า ภาพหลุดนี้เป็นของปลอม!
          ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่านี่คือภาพหลุดของ Samsung Galaxy S5 Prime หรือ สมาร์ทโฟนเรือธงจากค่าย Samsung ตัวต่อไปที่มีความแตกต่างไปจากเดิมอย่างมากทั้งวัสดุที่ใช้จะเป็น โลหะแบบ Unibody และขนาดของตัวเครื่องที่เปลี่ยนไปเพราะมีความหนามากขึ้น และขอบกินเข้ามาในหน้าจอมากขึ้น อีกทั้งสเปคที่หลุดออกมาอย่างโจ่งครึ้มกันเลยทีเดียวสเปค
Samsung Galaxy S5 Prime 
          - ขนาดหน้าจอ 5.2 นิ้ว (ความละเอียด 1440x2560 พิกเซล 564 ppi , ละเอียดระดับ QHD)
          - หน่วยประมวลผล Snapdragon 805 Quad Core CPU หรือ Exynos 5430 Octa Core CPU
          - หน่วยประมวลผลภาพ Adreno 420 GPU
          - แรม 3GB
          - กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล
          - กล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล
          - รันบนระบบปฏิบัติการ Android 4.4.2 KitKat
          แต่เรื่องราวกับไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เมื่อมีคนพิสูจน์ออกมาแล้วว่าภาพดังกล่าวนั้นเป็นภาพตัดต่อ Samsung Galaxy Note 3 ด้วยโปรแกรม Photoshop ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Samsung ได้พูดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนที่มีความชัดของหน้าจอระดับ QHD และพูดถึง Samsung Galaxy S5 Prime ซึ่งกล่าวอย่างเป็นนัยๆอีกว่าจะเปิดตัวในเดือน มิถุนายน นี้ 
          ซึ่งอีกไม่กี่นาทีต่อมาหลังจากนั้นภาพที่หลุดออกมานี้ก็ปรากฏขึ้นตามเว็บไซต์ต่างๆและอ้างว่านี่คือภาพหลุดของSamsung Galaxy S5 Prime ซึ่งหากมองรูปนี้ผ่านๆแล้วก็คงจะเชื่ออย่างง่ายดายเลยว่า นี่มันคือภาพหลุดจริงๆ!
          แต่หากดูดีดีก็จะสังเกตเห็นสิ่งผิดปกติของภาพ เมื่อซูมภาพเข้าไปที่นิ้วมือก็จะเห็นว่าชิ้นส่วนโลหะที่ถูกนิ้วบดบังนั้นเป็นสีเดิมของภาพที่ถูกปิดไม่มิด นอกจากนี้ลำโพงด้านบน ปุ่มโฮม และด้านหน้าทั้งหมดของโทรศัพท์ที่อยู่ในภาพนี้ก็ยังเหมือนกับ Samsung Galaxy Note 3 เป๊ะเลย 
          จากข่าวที่ออกมาก็ทำให้หลายๆคนเงิบกันเลยทีเดียวนะครับ เนื่องจากภาพที่ได้มานั้นดูผิวเผลินแล้วก็ไม่แปลกอะไรเหมือนภาพหลุดๆทั่วๆไป แต่กลับมีคนนำไปพิสูจน์และหาคำตอบออกมาให้พวกเราได้ทราบกันว่า นี่มันภาพหลุดปลอมชัดๆ!
ที่มา : phonearena
ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของเทคโนโลยีรอบโลกได้ที่นี่ >>> thaizones-hitech.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น